ศาลปักกิ่งสั่งจำคุก 13 ปี คริส วู ดาวดัง EXO ล่อลวงสวาท 3 สาว

THB 0.00

คริส วู คริส วู อาจ ติดคุก 10 ปี หากผิดจริง คดีข่มขืน ทางการจีนเผย ไล่ลบโพสต์กลุ่มแฟนคลับ Kris Wu ที่บ้าคลั่งและเชื่อมั่นว่าไม่ผิด พบ แฟนคลับตั้งกลุ่ม รวมกำลัง วางแผน แหกคุก ไปช่วย

สำนักข่าว BBC รายงานว่า ศาลประชาชนเขตเฉาหยาง ในกรุงปักกิ่ง ของจีน ได้ตัดสินโทษจำคุก นายอู๋ อี้ฝาน หรือ คริส วู นักร้องและนักแสดงชายชาวจีนสัญชาติแคนาดา เป็น คริสวู 'คริส วู' ศิลปินดังเชื้อสายจีน-แคนาดา ถูกศาลจีนตัดสินจำคุก 13 ปี ก่อนเนรเทศออกนอกประเทศ ในความผิดคดีล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขืนเด็กสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

ปริมาณ:
คริส วู
Add to cart

คริส วู คริส วู อาจ ติดคุก 10 ปี หากผิดจริง คดีข่มขืน ทางการจีนเผย ไล่ลบโพสต์กลุ่มแฟนคลับ Kris Wu ที่บ้าคลั่งและเชื่อมั่นว่าไม่ผิด พบ แฟนคลับตั้งกลุ่ม รวมกำลัง วางแผน แหกคุก ไปช่วย

คริสตัล พาเลซ สำนักข่าว BBC รายงานว่า ศาลประชาชนเขตเฉาหยาง ในกรุงปักกิ่ง ของจีน ได้ตัดสินโทษจำคุก นายอู๋ อี้ฝาน หรือ คริส วู นักร้องและนักแสดงชายชาวจีนสัญชาติแคนาดา เป็น

'คริส วู' ศิลปินดังเชื้อสายจีน-แคนาดา ถูกศาลจีนตัดสินจำคุก 13 ปี ก่อนเนรเทศออกนอกประเทศ ในความผิดคดีล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขืนเด็กสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ