คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ VS เอฟซี โตเกียว : รายชื่อ 11 ตัวจริง ฟุตบอลเจลีก

THB 0.00

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชัยชนะ 5-0 ของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มีต่อ กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับ 2 ได้เปลี่ยนสถานะของทีมจากจ่าฝูง สู่แชมป์ฟุตบอลเจลีก 2020 อย่างเป็นทางการ ด้วยคะแนนสูงถึง 75 คะแนน

คาวาซากิ ฟรอนตาเล · หลังซัดเบิ้ลใส่ ฟรอนตาเล AFC จัด ชนาธิป ติด 1 ใน 5 แข้งฟอร์มแรง เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก · ขนลุกซู่ ชนาธิป เผยงีบตอนกลางวัน ฝันว่ายิงได้ สุดท้ายยิงได้จริงๆ เหมือนในฝัน คาวาซากิฟรอนตาเล่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พลาดแชมป์แรกก่อนเปิดฤดูกาลหลังจากพลาดท่าแพ้ทางด้านอุระวะเรดไดม่อนในการแข่งขันฟุตบอลในศึกแชมป์ชนแชมป์ในรายการฟุตบอลเจแปนนิสซูเปอร์คัพในปี 2022

ปริมาณ:
คาวาซากิ ฟรอนตาเล่
Add to cart

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชัยชนะ 5-0 ของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มีต่อ กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับ 2 ได้เปลี่ยนสถานะของทีมจากจ่าฝูง สู่แชมป์ฟุตบอลเจลีก 2020 อย่างเป็นทางการ ด้วยคะแนนสูงถึง 75 คะแนน

คาวาซากิฟรอนตาเล่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล · หลังซัดเบิ้ลใส่ ฟรอนตาเล AFC จัด ชนาธิป ติด 1 ใน 5 แข้งฟอร์มแรง เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก · ขนลุกซู่ ชนาธิป เผยงีบตอนกลางวัน ฝันว่ายิงได้ สุดท้ายยิงได้จริงๆ เหมือนในฝัน

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พลาดแชมป์แรกก่อนเปิดฤดูกาลหลังจากพลาดท่าแพ้ทางด้านอุระวะเรดไดม่อนในการแข่งขันฟุตบอลในศึกแชมป์ชนแชมป์ในรายการฟุตบอลเจแปนนิสซูเปอร์คัพในปี 2022