Skip to product information
1 of 1

ชั้น วาง ของ ห้อง ครัว

ตู้แขวนผนัง ชั้นวาง ตู้ครัวแบบแขวนผนัง ราคาถูก

ตู้แขวนผนัง ชั้นวาง ตู้ครัวแบบแขวนผนัง ราคาถูก

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ชั้น วาง ของ ห้อง ครัว

ตู้แขวนผนัง ชั้นวาง ตู้ครัวแบบแขวนผนัง ราคาถูก ชั้น วาง ของ ห้อง ครัว ชั้นวางของในครัว สไตล์โมเดิร์น พร้อมส่งจาก PROMA ชั้นอุปกรณ์เครื่องครัว ที่จะช่วยจัดระเบียบให้ห้องครัวของคุณดูหน้ามอง เป็นระเบียบเรียบร้อย ชั้นเก็บของในครับ PROMA เพียงแต่รูปลักษณ์ดีไซน์ที่ดูสวยงาม ชั้น เก็บ รองเท้า Tiny kitchen ห้องครัวคอนโด ห้องครัวเล็กๆ พื้นที่จำกัด อย่างคอนโด ติดตั้งชั้นวางแบบติดผนังสำหรับวางของ ส่วนพื้นที่ใต้เค้าเตอร์ครัว จัดระเบียบของใช้ด้วยกล่องอเนกประสงค์ ดูสะอาดเรียบร้อย หยิบใช้งานง่าย

ชั้น เก็บ รองเท้า ชั้นวางของสแตนเลส 304 แท้ 100 เปอร์เซ็น เหมาะกับการวางเครื่องเทศ เครื่องปรุง ของใช้ในห้องครัว สำหรับแม่บ้าน หรือพ่อบ้านที่ต้องการประหยัดพื้นที่ใช้สอยในห้องครัว สินค้าตัวนี้ตอบโจทย์ควาต้องการของท่าน

ชั้นวางสีทาเล็บ 2 ชั้นวางของในครัว ขนาดเล็ก สีน้ำตาล ผลิตจากพลาสติก น้ำหนักเบา ทนทาน เคลื่อนย้ายสะดวก สามารถถอดแยกชิ้นส่วนได้ เหมาะสำหรับเก็บขวดเครื่องปรุง ไวน์ แก้วไวน์ ทรงสูง ชั้นวางของ ใครกลัวน้ำท่วมบ้านขอนำเสนอ แบบบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูง ของ คุณชลอ นาดำ เป็นบ้านหลังคาปั้นหยาสวยคลาสสิก มีห้องครัวและห้องเก็บของแยกจากตัวบ้าน แต่ใช้หลังคาเดียวกัน เพิ่มห้องพระไว้เป็น

View full details