โลโก้คุรุสภา ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - พ ค 2024

THB 1000.00
ตรา คุรุ สภา

ตรา คุรุ สภา  คุรุสภา · แบบฟอร์มและเอกสารหลักสูตร · ประกาศระเบียบนักศึกษา · แบบ มคอ 3 และ มคอ 5 · ข่าว · ข่าวสาร นศ ข่าวประชาสัมพันธ์ · ประกาศ · ประชุมสัมมนา · รับสมัครงาน · จัด เว็บไซต์ ตรา คุรุ สภา สัญลักษณ์โรงเรียน · ปรัชญา คติพจน์ คำขวัญ ทำเนียบประธานสภานักเรียน ฝ่ายบริหารและบุคลากร คุรุสภา · สำนักงาน สกสค สนง กศน สนง การศึกษา ตราบอล คุรุ สภา , ๒๕๐๕ )

Title, ตราสัญลักษณ์ของคุรุสภา Object, Call number Summary, ในบทความนี้กล่าวถึงความหมายของตราสัญลักษณ์ ซึ่งเป็นรูปพระพฤหัสบดี มีความหมายว่า เป็นครูของเทวดาในทางวิชาการความรู้  คุรุสภา ที่ประชุมมีมติ ให้คณะอนุกรรมการชุดต่างๆ ที่คณะ กรรมการคุรุสภาชุดเดิมตั้งไว้กว่า คณะหยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราว ยกเว้น คณะกรรมการมูลนิธิรางวัลสมเด็จ

พิบูลสงคราม นายกรัฐมนตรีและประธานกรรมการอำนวยการคุรุสภา และการแข่งขันประกวดพานไหว้ครู โดยให้นักเรียนได้แสดงความคิดสร้างสรรค์และใช้ดอกไม้ที่สัญลักษณ์ ปาเจราจริยาโหนติ พิบูลสงคราม นายกรัฐมนตรีและประธานกรรมการอำนวยการคุรุสภา และการแข่งขันประกวดพานไหว้ครู โดยให้นักเรียนได้แสดงความคิดสร้างสรรค์และใช้ดอกไม้ที่สัญลักษณ์ ปาเจราจริยาโหนติ

Quantity:
Add To Cart