ตรวจธาลัสซีเมีย เตรียมให้พร้อมก่อนแต่งงาน

THB 0.00

ธา รัส ซี เมีย ในแต่ละปีจะมี เด็กไทยที่เกิดใหม่ กว่า 1 หมื่นคนที่ต้องเป็นโรคธาลัสซีเมีย และมีคนไทยที่ต้องอยู่กับโรคนี้กว่า 5 แสนคนจากข้อมูลทางมูลนิธิธาลัสซีเมีย แห่งชาติล่าสุดเปิดเผยว่า โรค Beta Thalassemia

แอลฟาธาลัสซีเมีย เกิดจากการกลายพันธุ์ของยีนที่ควบคุมการสร้างโกลบินสายแอลฟา ซึ่งอยู่บนโครโมโซมคู่ที่ 16 โดยยีนในสายแอลฟามีทั้งหมด 4 ตำแหน่ง ความรุนแรงจะ ธาตุลม โรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย เป็นโรคหนึ่งทางพันธุกรรมที่ทำให้เกิดภาวะโลหิตจาง หรือมีการสร้างสารฮีโมโกลบิน ซึ่งเป็นสารสีแดงในเม็ดเลือดแดงลดน้อยลง เม็ดเลือดแดงมีลักษณะผิดปกติและแตกง่าย

ปริมาณ:
ธา รัส ซี เมีย
Add to cart

ธา รัส ซี เมีย ในแต่ละปีจะมี เด็กไทยที่เกิดใหม่ กว่า 1 หมื่นคนที่ต้องเป็นโรคธาลัสซีเมีย และมีคนไทยที่ต้องอยู่กับโรคนี้กว่า 5 แสนคนจากข้อมูลทางมูลนิธิธาลัสซีเมีย แห่งชาติล่าสุดเปิดเผยว่า โรค Beta Thalassemia

ธาตุแตก แอลฟาธาลัสซีเมีย เกิดจากการกลายพันธุ์ของยีนที่ควบคุมการสร้างโกลบินสายแอลฟา ซึ่งอยู่บนโครโมโซมคู่ที่ 16 โดยยีนในสายแอลฟามีทั้งหมด 4 ตำแหน่ง ความรุนแรงจะ

โรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย เป็นโรคหนึ่งทางพันธุกรรมที่ทำให้เกิดภาวะโลหิตจาง หรือมีการสร้างสารฮีโมโกลบิน ซึ่งเป็นสารสีแดงในเม็ดเลือดแดงลดน้อยลง เม็ดเลือดแดงมีลักษณะผิดปกติและแตกง่าย