Npat Nature Trip ครั้งที่ 11 ฮาลา-บาลา ดินแดนนกเงือก-และป่ามรดกภาคใต้

THB 0.00

บา ลา บรรยากาศโครตดี เจ้าหน้าที่บริการดี, ล่องเรือฮาลาบาลา เชื่อมต่อกับเขื่อนบางลาง ธรรมชาติสดชื่นมาก ดีกว่าที่คาดหวังไว้เยอะมาก

เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าฮาลา – บาลา พื้นที่อนุรักษ์แห่งใหม่ของประเทศไทย ได้รับการจัดตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อ พ ศ 2539 เป็นแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย มีพื้นที่ 270,725 ไร่ ครอบคลุมพื้นที่เขาสันกาลาคีรี บาคาร่าเซ็กซี่ ป่าฮาลาและป่าบาลาอยู่ในท้องที่ตำบลจะแนะ ต แว้ง ต แม่ดง ต โละจูด อำเภอแว้ง ต มาโมง ต ภูเขาทอง อำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส และต อัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เนื้อที่ประมาณ 270725

ปริมาณ:
บา ลา
Add to cart

บา ลา บรรยากาศโครตดี เจ้าหน้าที่บริการดี, ล่องเรือฮาลาบาลา เชื่อมต่อกับเขื่อนบางลาง ธรรมชาติสดชื่นมาก ดีกว่าที่คาดหวังไว้เยอะมาก

บา้นผลลบอล เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าฮาลา – บาลา พื้นที่อนุรักษ์แห่งใหม่ของประเทศไทย ได้รับการจัดตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อ พ ศ 2539 เป็นแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย มีพื้นที่ 270,725 ไร่ ครอบคลุมพื้นที่เขาสันกาลาคีรี

ป่าฮาลาและป่าบาลาอยู่ในท้องที่ตำบลจะแนะ ต แว้ง ต แม่ดง ต โละจูด อำเภอแว้ง ต มาโมง ต ภูเขาทอง อำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส และต อัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เนื้อที่ประมาณ 270725