บล็อคโคลี่ไมโครกรีน broccoli microgreen ทำไมถึงดีกว่า

THB 0.00

ผัก ไมโคร กรี น ไมโครกรีน คือต้นกล้าขนาดเล็ก หรือต้นอ่อนที่เพาะจากเมล็ดของพืช ผัก สมุนไพรชนิดต่างๆ และเจริญเติบโตจนมีใบจริง 2-3 ใบ ขนาดความสูงของต้นกล้าขนาดที่รับประทานได้ประมาณ 2-3 นิ้ จุดเด่นของไมโครกรีน

KX UNBOX เราจะพาทุกท่านไป UNBOX ไมโครกรีน ผักต้นอ่อน สุดยอดแหล่งโภชนาการ ผลงานจาก ผศ ดร ณัฐชัย พงษ์ประเสริฐ อาจารย์ประจำคณะทรัพยากรชีวภาพและเทคโนโลยี  ผักวอเตอร์เครส วิธีเพาะเมล็ดผักไมโครกรีน ทุก ๆ ชนิด ในเครือ บริษัท ฟุกเทียน กรุ๊ป จำกัด โดยใช้เมล็ดพันธุ์ปลอดสารพิษ และใช้วัสดุปลูกออร์แกนิคแร่ธาตุซิลิคอนในการเพาะ ทำให้ได้ผักที่มีคุณประโยชน์สูง

ปริมาณ:
ผัก ไมโคร กรี น
Add to cart

ผัก ไมโคร กรี น ไมโครกรีน คือต้นกล้าขนาดเล็ก หรือต้นอ่อนที่เพาะจากเมล็ดของพืช ผัก สมุนไพรชนิดต่างๆ และเจริญเติบโตจนมีใบจริง 2-3 ใบ ขนาดความสูงของต้นกล้าขนาดที่รับประทานได้ประมาณ 2-3 นิ้ จุดเด่นของไมโครกรีน

ผักอีฮีน KX UNBOX เราจะพาทุกท่านไป UNBOX ไมโครกรีน ผักต้นอ่อน สุดยอดแหล่งโภชนาการ ผลงานจาก ผศ ดร ณัฐชัย พงษ์ประเสริฐ อาจารย์ประจำคณะทรัพยากรชีวภาพและเทคโนโลยี

วิธีเพาะเมล็ดผักไมโครกรีน ทุก ๆ ชนิด ในเครือ บริษัท ฟุกเทียน กรุ๊ป จำกัด โดยใช้เมล็ดพันธุ์ปลอดสารพิษ และใช้วัสดุปลูกออร์แกนิคแร่ธาตุซิลิคอนในการเพาะ ทำให้ได้ผักที่มีคุณประโยชน์สูง