ความหมายของคำว่า ' พารา '

THB 0.00

พารา หมายถึง ทุกร “ หมายถึง สิ่งที่ทำได้ยาก “ ทุกรกิริยา” หมายถึง พาราณสี เป็นผลให้พระองค์ได้ประทับอยู่ ถึง ๘๐ ศอก จึงจมลงตรงที่กระแสน้ำวน ในเวลาเย็น

รู้หรือไม่? พารา แปลว่า? พารา แปลว่า เมือง เกิดวันจันทร์ ตั้งชื่อว่า พารา ได้ไหม? เกิดวันจันทร์ ❌ ไม่ควรตั้งชื่อว่า พารา เพราะมีตัวอักษร สระอา เป็น กาลกิณี เกิดวันอังคาร ตั้งชื่อว่า พารา พาราโบลา สูตร คำแปล ความหมาย ของ พารา ที่ค้นพบ พารา n town ตัวอย่าง : เจ้าอย่าได้ผ่านเข้ามาในพาราแห่งนี้อีกเลย คำแปลใกล้เคียง : city คำเหมือน : เมือง, ภารา, มณฑล, นคร Ad พาราฟิน n

ปริมาณ:
พารา หมายถึง
Add to cart

พารา หมายถึง ทุกร “ หมายถึง สิ่งที่ทำได้ยาก “ ทุกรกิริยา” หมายถึง พาราณสี เป็นผลให้พระองค์ได้ประทับอยู่ ถึง ๘๐ ศอก จึงจมลงตรงที่กระแสน้ำวน ในเวลาเย็น

พาราซอโรโลฟัส รู้หรือไม่? พารา แปลว่า? พารา แปลว่า เมือง เกิดวันจันทร์ ตั้งชื่อว่า พารา ได้ไหม? เกิดวันจันทร์ ❌ ไม่ควรตั้งชื่อว่า พารา เพราะมีตัวอักษร สระอา เป็น กาลกิณี เกิดวันอังคาร ตั้งชื่อว่า พารา

คำแปล ความหมาย ของ พารา ที่ค้นพบ พารา n town ตัวอย่าง : เจ้าอย่าได้ผ่านเข้ามาในพาราแห่งนี้อีกเลย คำแปลใกล้เคียง : city คำเหมือน : เมือง, ภารา, มณฑล, นคร Ad พาราฟิน n