Skip to product information
1 of 1

ภารกิจ เที่ยว

ใครชอบท่องเที่ยวมาทางนี้ !! ภารกิจเที่ยว แอปดีๆ ที่คนชอบเที่ยวต้องโหลด

ใครชอบท่องเที่ยวมาทางนี้ !! ภารกิจเที่ยว แอปดีๆ ที่คนชอบเที่ยวต้องโหลด

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ภารกิจ เที่ยว

ใครชอบท่องเที่ยวมาทางนี้ !! ภารกิจเที่ยว แอปดีๆ ที่คนชอบเที่ยวต้องโหลด ภารกิจ เที่ยว NBT NORTH นายกรัฐมนตรีมีภารกิจลงพื้นที่ภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 7 – 9 มิถุนายน นี้ซึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่นายกรัฐมนตรีมีภารกิจ ในหลายด้านโดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยว ในกิจกรรม ภารกิจคู่หูล่าวิญญาณ ต้มผัดแกงทัวร์อีพีนี้ เรามาอยู่กันที่เกาะเกร็ด หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นชื่อ แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า เกาะเกร็ดมีอะไรน่าเที่ยว! วันนี้เราจะพาทุกคนมาตะลุยเที่ยว แถมภารกิจสุดสนุกให้ลุ้นไปตาม ๆ กัน

ภารกิจคู่หูล่าวิญญาณ ชวนเที่ยว 18 พิพิธภัณฑ์ด้านการแพทย์ ไม่ต้องมีความรู้เรื่องหมอก็สนุกได้ ภารกิจ เที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว ข้อมูลที่พัก ปฏิทินท่องเที่ยว สินค้า OTOP ข้อมูลร้านอาหาร ประเพณีวัฒนธรรมเทศกาล วันเดียวเที่ยว

ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช หนึ่งในภารกิจสำคัญเพื่อชาติ ครั้งนี้ ไม่ใช่ ที่้เตรียมไปฟุ้งเที่ยวนี้ เท่าที่ฟัง เน้น จะว่าไป ให้เศรษฐาเป็น นายกฯ เพื่อการท่องเที่ยว ตรงสเปก เคลมเป็นเครดิตจากตลาดท่องเที่ยวไทย ที่  ในช่วง ตั้งแต่ 7 - 9 มิถุนายน นายกรัฐมนตรี มีภารกิจที่ภาคเหนือตอนบน ที่จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง วันนี้ได้เปิดกิจกรรม เปิดเมืองน่าเที่ยว ที่จังหวัดเชียงใหม่

View full details