ทัวร์ล่องแพพะโต๊ะ ชุมพร ไปเช้าเย็นกลับ แบบส่วนตัว

THB 0.00

ล่อง แพ พะโต๊ะ การล่องแพพะโต๊ะ ถือเป็นกิจกรรมท่องเที่ยวที่สร้างชื่อเสียงให้กับอำเภอพะโต๊ะเป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับธรรมชาติแห่งสายน้ำและขุนเขา ท่ามกลางอากาศที่บริสุทธิ์ อีกทั้งยังสามารถล่องแพได้ตลอดทั้งปี

ชุมพร นทท คึกคักร่วมงานเทศกาลล่องแพพะโต๊ะเชิงอนุรักษ์ ครั้งที่ 13 ล่องแพ แลหมอก เปิดเมืองกินฟรี จังหวัดชุมพร โดยอำเภอพะโต๊ะ ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ล่องแก่ง ลาน ข่อย ดินแดนแห่งภูเขาเขียว เที่ยวล่องแพ แลหมอกปก น้ำตกงาม ลือนามผลไม้” วันหยุดยาวนี้ไม่รู้จะไปเที่ยวใหน ลองมาเที่ยวพะโต๊ะดูครับ ชุมพรไม่ใช่เป็นแค่ทางผ่าน

ปริมาณ:
ล่อง แพ พะโต๊ะ
Add to cart

ล่อง แพ พะโต๊ะ การล่องแพพะโต๊ะ ถือเป็นกิจกรรมท่องเที่ยวที่สร้างชื่อเสียงให้กับอำเภอพะโต๊ะเป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับธรรมชาติแห่งสายน้ำและขุนเขา ท่ามกลางอากาศที่บริสุทธิ์ อีกทั้งยังสามารถล่องแพได้ตลอดทั้งปี

ล่องเรือริเวอร์ไซด์ ชุมพร นทท คึกคักร่วมงานเทศกาลล่องแพพะโต๊ะเชิงอนุรักษ์ ครั้งที่ 13 ล่องแพ แลหมอก เปิดเมืองกินฟรี จังหวัดชุมพร โดยอำเภอพะโต๊ะ ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร

ดินแดนแห่งภูเขาเขียว เที่ยวล่องแพ แลหมอกปก น้ำตกงาม ลือนามผลไม้” วันหยุดยาวนี้ไม่รู้จะไปเที่ยวใหน ลองมาเที่ยวพะโต๊ะดูครับ ชุมพรไม่ใช่เป็นแค่ทางผ่าน