วัดโบสถ์ อ สามโคก จ ปทุมธานี 2564

THB 0.00

วัดโบสถ์ สามโคก วัดโบสถ์ เป็นวัดริมแม่น้ำเจ้าพระยาตั้งอยู่ที่ตำบลบางกระบือ อ สามโคก จ ปทุมธานี ทางเข้าสู่วัดโบสถ์จะผ่านเส้นทางที่ 2 ฟากถนนยังเป็นเรือกสวนร่มรื่น กระทั่งเข้าสู่วัดซึ่งมีเนื้อที่ 30

วัดโบสถ์ หรือวัดหลวงพ่อโตองค์ใหญ่ซึ่งเมื่อก่อนนั้นชื่อวัดสร้อยนางหงษ์ เป็นวัดเก่าในสมัยกรุงศรีอยุธยา ที่นี่ยังมีพระพุทธรูปที่สำคัญนั้นก็คือ หลวงพ่อเหลือ เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง วัดโบสถ์สามโคก สามโคก ปทุมธานี ประเทศไทย 150,000,000 บาท ขาย ข้อมูลอสั สามโคก, โซนสามโคก 4,500,000 บาท บ้านเดี่ยวบ้าน วัดโบสถ์, วานรนิวาส, ว่านใหญ่, วาปีปทุม, วาริชภูมิ

ปริมาณ:
วัดโบสถ์ สามโคก
Add to cart

วัดโบสถ์ สามโคก วัดโบสถ์ เป็นวัดริมแม่น้ำเจ้าพระยาตั้งอยู่ที่ตำบลบางกระบือ อ สามโคก จ ปทุมธานี ทางเข้าสู่วัดโบสถ์จะผ่านเส้นทางที่ 2 ฟากถนนยังเป็นเรือกสวนร่มรื่น กระทั่งเข้าสู่วัดซึ่งมีเนื้อที่ 30

วัดโบสถ์ปทุม วัดโบสถ์ หรือวัดหลวงพ่อโตองค์ใหญ่ซึ่งเมื่อก่อนนั้นชื่อวัดสร้อยนางหงษ์ เป็นวัดเก่าในสมัยกรุงศรีอยุธยา ที่นี่ยังมีพระพุทธรูปที่สำคัญนั้นก็คือ หลวงพ่อเหลือ เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง

สามโคก ปทุมธานี ประเทศไทย 150,000,000 บาท ขาย ข้อมูลอสั สามโคก, โซนสามโคก 4,500,000 บาท บ้านเดี่ยวบ้าน วัดโบสถ์, วานรนิวาส, ว่านใหญ่, วาปีปทุม, วาริชภูมิ