เช้าวันนี้ ที่วัดโพธิ์แทน นครนายก By คู่แฝดเมืองสยาม โคราชFacebook

THB 0.00

วัด โพธิ์ แทน ++ เหรียญอนุสรณ์ 122 ปี พิมพ์คะแนน สมเด็จพุฒาจารย์โต วัดระฆังโฆสิตาราม กะใหล่ทอง กล่องเดิมครับ โพธิ์แทน นครนายก หลวงปู่คง วัดตะคร้อ

วัดทริปนี้ชอบที่สุดคือเส้นทางไปและกลับ ออกจากวัดที่ ๔ วัดที่ ๔ ชื่อวัดโพธิ์แทน ต โพธิ์แทน อ องครักษ์ จ นครนายก ภายในวัดโพธิ์แทนได้บรรยากาศของวัดต่างจังหวัด วัดแก้วพิจิตร แท่นฐานผ้าทิพย์ปูนปั้น ประณีตงดงาม ใบเสมาของพระ วัดพระงาม อยุธยา เป็นวัดร้างที่มีสวยงดงามอย่างมาก เรียกได้ว่า Unseen เลยทีเดียวค่ะ เพราะมีซุ้มประตูโบราณที่ถูกล้อมด้วยต้นโพธิ์ #ที่เที่ยวอยุธยา#วัด

ปริมาณ:
วัด โพธิ์ แทน
Add to cart

วัด โพธิ์ แทน ++ เหรียญอนุสรณ์ 122 ปี พิมพ์คะแนน สมเด็จพุฒาจารย์โต วัดระฆังโฆสิตาราม กะใหล่ทอง กล่องเดิมครับ โพธิ์แทน นครนายก หลวงปู่คง วัดตะคร้อ

วัดแก้ว วัดทริปนี้ชอบที่สุดคือเส้นทางไปและกลับ ออกจากวัดที่ ๔ วัดที่ ๔ ชื่อวัดโพธิ์แทน ต โพธิ์แทน อ องครักษ์ จ นครนายก ภายในวัดโพธิ์แทนได้บรรยากาศของวัดต่างจังหวัด

แท่นฐานผ้าทิพย์ปูนปั้น ประณีตงดงาม ใบเสมาของพระ วัดพระงาม อยุธยา เป็นวัดร้างที่มีสวยงดงามอย่างมาก เรียกได้ว่า Unseen เลยทีเดียวค่ะ เพราะมีซุ้มประตูโบราณที่ถูกล้อมด้วยต้นโพธิ์ #ที่เที่ยวอยุธยา#วัด