คำสั่งกระทรวงกลาโหม - ที่ ๗๔๗๒๕๖๑ - กรมกำลังพลทหารเรือ

THB 1000.00
ว่า ที่ ยศ

ว่า ที่ ยศ  การดาเนินการขอแต่งตั้งยศเป็น ว่าที่ร้อยตรี ๑ นศท ที่สำเร็จกำรฝึกวิชำทหำร ชั้นปีที่๕ แล้ว ถ้ำยังไม่มีหลักฐำนส ำเร็จ คุณวุฒิอนุปริญญำ หรือ เทียบเท่ำขึ้นไป จะยังไม่สำมำรถขอแต่งตั้งยศ เป็นว่ำที่ร ต  2567 เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศสํานักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานยศทหารเป็นกรณีพิเศษ มีพระบรมราชโองการโปรด

มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศตํารวจชั้นสัญญาบัตรให้แก่ข้าราชการตํารวจชั้นสัญญาบัตรที่ ยศพระราชทานยศ หนังสือพิมพ์ · กรองสถานการณ์ · วาไรตี้ · กีฬา เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียด ได้ที่ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ปุ่มตั้งค่า

เปิดหลักเกณฑ์เลื่อนชั้นยศนายตำรวจ เข้มข่าวค่ำ 8 มิ ย 66 แม้ว่า จาก โฆษก ตร จะออกมาอธิบายเส้นทางการรับตำแหน่ง ติดยศ ของผู้กองแคท แล้ว แต่ก็ยังมีการตั้งข้อสังเกตและเอา การดาเนินการขอแต่งตั้งยศเป็น ว่าที่ร้อยตรี ๑ นศท ที่สำเร็จกำรฝึกวิชำทหำร ชั้นปีที่๕ แล้ว ถ้ำยังไม่มีหลักฐำนส ำเร็จ คุณวุฒิอนุปริญญำ หรือ เทียบเท่ำขึ้นไป จะยังไม่สำมำรถขอแต่งตั้งยศ เป็นว่ำที่ร ต

Quantity:
Add To Cart