นายศุภชัย ใจสมุทร ส ส พรรคภูมิใจไทย แถลงข่าว

THB 0.00

ศุภชัย ใจสมุทร ศุภชัย ใจสมุทร ภูมิใจไทย เผยธาตุแท้ความเป็น #นั่งร้าน ให้รัฐบาลประยุทธ์ ร่ายยาวดึงเช็ง งอแงตามสไตล์เด็กไม่ได้ของเล่นมาเสียนาน สรุป : ลงมติเห็นชอบวาระ 1 ครับ ขอบคุณครับ

สัมภาษณ์ ศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียน พรรคภูมิใจไทย ใครๆ ก็อยากมาพรรคนี้ เพราะอยู่แล้วมีความสุข ยืนยัน ตอกเสาเข็ม ไม่เอา แลนด์สไลด์ เพราะไม่ลื่นไถล โรดแมป ศุภชัย โพธิ์สุ คนดี มีฝีมือ ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็มีบทบาทต้องให้ทำเสมอๆ ไม่ว่าจะในสภาผู้แทนราษฎรหรือฝ่ายบริหาร ล่าสุด “บังซุป” ศุภชัย ใจสมุทร ในตำแหน่ง ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี

ปริมาณ:
ศุภชัย ใจสมุทร
Add to cart

ศุภชัย ใจสมุทร ศุภชัย ใจสมุทร ภูมิใจไทย เผยธาตุแท้ความเป็น #นั่งร้าน ให้รัฐบาลประยุทธ์ ร่ายยาวดึงเช็ง งอแงตามสไตล์เด็กไม่ได้ของเล่นมาเสียนาน สรุป : ลงมติเห็นชอบวาระ 1 ครับ ขอบคุณครับ

ศุภชัย โชติชัยชรินทร์ สัมภาษณ์ ศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียน พรรคภูมิใจไทย ใครๆ ก็อยากมาพรรคนี้ เพราะอยู่แล้วมีความสุข ยืนยัน ตอกเสาเข็ม ไม่เอา แลนด์สไลด์ เพราะไม่ลื่นไถล โรดแมป

คนดี มีฝีมือ ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็มีบทบาทต้องให้ทำเสมอๆ ไม่ว่าจะในสภาผู้แทนราษฎรหรือฝ่ายบริหาร ล่าสุด “บังซุป” ศุภชัย ใจสมุทร ในตำแหน่ง ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี