โครงการ 1 อปท 1 สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

THB 0.00

สมุนไพร ใน ท้องถิ่น ของสมุนไพรไทย สรรพคุณ และการใช้ประโยชน์ รวมทั้งส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนในชุมชน มีความรู้เรื่องสมุนไพรไทย สมุนไพรในท้องถิ่น และการอนุรักษ์พืชพรรณสมุนไพร

1 สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566 กิจกรรมที่ 4 อนุรักษ์สมุนไพรท้องถิ่น เพื่อส่งเสริม สมุนไพร หลัง คลอด บทความโดย ผศ ดร อรทัย เนียมสุวรรณ คนไทยโบราณมีความเชื่อในเรื่องไสยศาสตร์ ทำให้ไสยศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้องในทุกมิติของการดำรงชีวิต ซึ่งรวมทั้งการใช้พืชสมุนไพร สำหรับหมอพื้นบ้านภาคใต้

ปริมาณ:
สมุนไพร ใน ท้องถิ่น
Add to cart

สมุนไพร ใน ท้องถิ่น ของสมุนไพรไทย สรรพคุณ และการใช้ประโยชน์ รวมทั้งส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนในชุมชน มีความรู้เรื่องสมุนไพรไทย สมุนไพรในท้องถิ่น และการอนุรักษ์พืชพรรณสมุนไพร

สมุนไพร แก้ คัด จมูก 1 สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566 กิจกรรมที่ 4 อนุรักษ์สมุนไพรท้องถิ่น เพื่อส่งเสริม

บทความโดย ผศ ดร อรทัย เนียมสุวรรณ คนไทยโบราณมีความเชื่อในเรื่องไสยศาสตร์ ทำให้ไสยศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้องในทุกมิติของการดำรงชีวิต ซึ่งรวมทั้งการใช้พืชสมุนไพร สำหรับหมอพื้นบ้านภาคใต้