ต้นกำเนิดการปฏิบัติแบบ อัตตกิลมถานุโยค ทรมานตนให้เหนื่อยเปล่า

THB 0.00

อัต ต กิ ลม ถา นุ โย ค อัตตกิลมถานุโยค คือ การประกอบตนให้ลำบาก หรือ การทรมารตน นักบวชทั้งหลายไม่ควรประพฤติปฏิบัติ เพราะมีโทษ ๓ ประการคือ ทุกโข เป็นเหตุนำมาซึ่งทุกข์ อะนะริโย

ดูก่อนภิกษุทั้งหลาย! ภิกษุไม่ควรเสพ ทางสุดโต่ง 2 ทางคือ กามสุขัลลิกานุโยค และอัตตกิลมถานุโยค” นี่คือคำสอนครั้งแรกหลังจากที่พระพุทธเจ้าได้ตรัสรู้หรือที่เรียกว่า ปฐมเทศนา อัตเลติโก นาซิอองนาล พึ่งอ านาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นต้น ซึ่งการด าเนินชีวิตแบบที่ก่อความทุกข์ให้ตนเหนื่อยแรงกาย แรงสมอง แรงความคิด รวมเรียก ว่า อัตตกิลมถานุโยค (

ปริมาณ:
อัต ต กิ ลม ถา นุ โย ค
Add to cart

อัต ต กิ ลม ถา นุ โย ค อัตตกิลมถานุโยค คือ การประกอบตนให้ลำบาก หรือ การทรมารตน นักบวชทั้งหลายไม่ควรประพฤติปฏิบัติ เพราะมีโทษ ๓ ประการคือ ทุกโข เป็นเหตุนำมาซึ่งทุกข์ อะนะริโย

อัตรา ต่อ รอง บอล เมื่อ คืน ดูก่อนภิกษุทั้งหลาย! ภิกษุไม่ควรเสพ ทางสุดโต่ง 2 ทางคือ กามสุขัลลิกานุโยค และอัตตกิลมถานุโยค” นี่คือคำสอนครั้งแรกหลังจากที่พระพุทธเจ้าได้ตรัสรู้หรือที่เรียกว่า ปฐมเทศนา

พึ่งอ านาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นต้น ซึ่งการด าเนินชีวิตแบบที่ก่อความทุกข์ให้ตนเหนื่อยแรงกาย แรงสมอง แรงความคิด รวมเรียก ว่า อัตตกิลมถานุโยค (