อูโน่แอทแทค #เกม #ของเล่น #uno

THB 0.00

เกม ตี เทนนิส วันนี้จะพาน้องมาเล่นเกมกีฬากันสักหน่อย นั่นคือเกมเทนนิส ถือว่าทำออกมาได้ดีสนุกมากๆ ในเกมเราสามารถเลือกตัวผู้เล่นที่มีพลังต่างๆกัน อีกทั้งแบบเล่นเป็นเกมเดี่ยวและแบบทัวร์นาเมนต์

เกม Tennis Clash นั้นเหมาะสำหรับผู้เล่นทุกวัย ด้วยระบบการเล่นที่เล่นง่ายมาก เพียงปัดซ้ายและขวา จึงทำให้เกมเทนนิสนี้เป็นเกมที่นิยมมาแรงเป็นอย่างมาก ถึง เกมpgเว็บตรง โหมดต่างๆ ได้รับการออกแบบมา เช่น โหมดฝึกซ้อม การแข่งขันเทนนิสอย่างรวดเร็ว และโหมดกีฬาอาชีพ ซึ่งผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมที่จะแสดงทักษะกีฬาเทนนิส 3 มิติเพื่อเอาชนะคุณในเกมเทนนิสระดับสุดยอด เป็นนักเทนนิส

ปริมาณ:
เกม ตี เทนนิส
Add to cart

เกม ตี เทนนิส วันนี้จะพาน้องมาเล่นเกมกีฬากันสักหน่อย นั่นคือเกมเทนนิส ถือว่าทำออกมาได้ดีสนุกมากๆ ในเกมเราสามารถเลือกตัวผู้เล่นที่มีพลังต่างๆกัน อีกทั้งแบบเล่นเป็นเกมเดี่ยวและแบบทัวร์นาเมนต์

เกมส์แต่งตัวเหมือนจริง เกม Tennis Clash นั้นเหมาะสำหรับผู้เล่นทุกวัย ด้วยระบบการเล่นที่เล่นง่ายมาก เพียงปัดซ้ายและขวา จึงทำให้เกมเทนนิสนี้เป็นเกมที่นิยมมาแรงเป็นอย่างมาก ถึง

โหมดต่างๆ ได้รับการออกแบบมา เช่น โหมดฝึกซ้อม การแข่งขันเทนนิสอย่างรวดเร็ว และโหมดกีฬาอาชีพ ซึ่งผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมที่จะแสดงทักษะกีฬาเทนนิส 3 มิติเพื่อเอาชนะคุณในเกมเทนนิสระดับสุดยอด เป็นนักเทนนิส