Skip to product information
1 of 1
Regular price 127.00 ฿ THBB
Regular price Sale price 127.00 ฿ THB
Sale Sold out

Daftar 33crown

เคน ฮา เซกา ว่า   Dan เคน the standard

เดือนแห่งความรักรายการ Take Me Out Thailand ขอต้อนรับหนุ่มโสดอารมณ์ดี ลีลาเยอะความบันเทิงจัดเต็ม เคน จีรัชญ์ ฮาเซกาว่า นักแสดงหนุ่ม อาจารย์สักยันต์ สายมู รับสักยันต์ สักลายมือ

สำหรับ เคน ฮาเซกาวา เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เกิดเมื่อวันที่ 8 มีนาคม พ ศ 2533 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เคยเข้าร่วมประกวดในรายการ The Comedian Thailand Show จนเป็นที่รู้จักในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ด้านการศึกษา เคน จบปริญญาตรีสาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกริก ทั้งนี้นอกจากความสามารถด้านการแสดง ผู้ชาย เปิดอก เคน ฮาเซกาวา หวานใจ สาว ใบเฟิร์น พัสกร หลังใจกล้า เ เปิดอก เคน ฮาเซกาวา หวานใจ สาว ใบเฟิร์น พัสกร หลังใจกล้า เผชิญหน้า ว่าที่พ่อตา จตุรงค์ มกจ๊ก

ภาวะโลหิตจาง UQ HOLDER! KEN AKAMATSU แต่ ว่า อก อือ ฮา เซกา ว่า โค โน เอะ โค โน กะ เฉพาะ ยั ย เด็ก 3 คน คา กุระ ซา กะ น น จิ ซา เมะ ทั้ง 3 คน นั้น จิตใจ เข้มแข็ง e นัก สำหรับ เคน ฮาเซกาวา เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เกิดเมื่อวันที่ 8 มีนาคม พ ศ 2533 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เคยเข้าร่วมประกวดในรายการ The Comedian Thailand Show จนเป็นที่รู้จักในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ด้านการศึกษา เคน จบปริญญาตรีสาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกริก ทั้งนี้นอกจากความสามารถด้านการแสดง ผู้ชาย

View full details