“เจน ชมพูนุช” หลังจากลาวงการบันเทิง ปัจจุบันขึ้นแท่นคุณแม่ลูก 2

THB 0.00

เจน ชมพูนุช เสียงต้นฉบับ - ชมพูนุช ถวิลจินดารัตน์ - ภานุวัตร ถวิลจินดารัตน์ เจนนี่ สูญเงินเกือบครึ่งล้าน เผยขโมยได้ยังไง บอกแล้วคือใคร?! #เจนนี่

ชีวิตล่าสุด 'เจน ชมพูนุช' ตั้งท้องลาวงการ 16 ปี เป็นคุณแม่ลูก 2 เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่หลายคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับสาว เจน ชมพูนุช ปิยะภาณี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี เจน เนอ รั ล เอน จิ เนีย ริ่ ง จบรัก 'สงกรานต์' หนีแต่งเศรษฐีมีลูก 2! ภาพล่าสุด เจน ชมพูนุช อดีตนางเอก พูดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวหน้าหมวยที่คนอีกหลายๆคนคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีเมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมา

ปริมาณ:
เจน ชมพูนุช
Add to cart

เจน ชมพูนุช เสียงต้นฉบับ - ชมพูนุช ถวิลจินดารัตน์ - ภานุวัตร ถวิลจินดารัตน์ เจนนี่ สูญเงินเกือบครึ่งล้าน เผยขโมยได้ยังไง บอกแล้วคือใคร?! #เจนนี่

เจนิส เจณิสตา ชีวิตล่าสุด 'เจน ชมพูนุช' ตั้งท้องลาวงการ 16 ปี เป็นคุณแม่ลูก 2 เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่หลายคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับสาว เจน ชมพูนุช ปิยะภาณี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี

จบรัก 'สงกรานต์' หนีแต่งเศรษฐีมีลูก 2! ภาพล่าสุด เจน ชมพูนุช อดีตนางเอก พูดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวหน้าหมวยที่คนอีกหลายๆคนคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีเมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมา