เที่ยวอุบลราชธานีแบบงบประหยัด ใช้ชีวิตแบบไม่มีรถยนต์1วัน ตกใจน้ำจะ

THB 1000.00
เที่ยวอุบล 1 วัน ในเมือง

เที่ยวอุบล 1 วัน ในเมือง  สถานที่ท่องเที่ยว เมืองอุบลราชธานี · 1 วัดพระธาตุหนองบัว · 2 วัดหนองป่าพง · 3 วัดป่านานาชาติ · 4 เซนทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี · 5 สวนสัตว์อุบลราชธานี · 6 เทศกาลแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี  Vlog 1 day เที่ยวสวนสัตว์ คาเฟ่ในอุบล ช่วงนี้อากาศร้อนมากกก นัตตี้เลยมีเคล็ด ลับ ที่ต้องพกตัวช่วย #สุดสะดวก อย่าง Bifesta กู้ผิวสิวให้สวยปังงง

อุบลในมุมที่คนไม่ค่อยจะได้รู้จัก ลองติดตามดูคลิปนี้นะครับว่าผมจะพาไปเที่ยวที่ไหนกันได้บ้าง *ความเดิมจาก 18K views · 1 year agomore Bright TV เมือง จ  ทัวร์มองโกเลียใน · ทัวร์เสินหนงเจี้ย · ทัวร์หวงซาน 1 · ทัวร์นาโกย่า 9 · ทัวร์ เมือง จังหวัด === เลือกเมือง === ทัวร์เทศกาล ทัวร์เทศกาล, วันเข้าพรรษา, วันอาสาฬหบูชา

สวัสดีครับทุกคน วันนี้จะพาทุกคนไปเที่ยวอุบล ไปหาของกินและที่เที่ยวเด็ดๆ ระหว่างเดินทางก็แวะเติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น และหาซื้อของกิน ของฝากเด็ดๆ จากวิสาหกิจชุมชนทั่วประเทศ สวัสดีครับทุกคน วันนี้จะพาทุกคนไปเที่ยวอุบล ไปหาของกินและที่เที่ยวเด็ดๆ ระหว่างเดินทางก็แวะเติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น และหาซื้อของกิน ของฝากเด็ดๆ จากวิสาหกิจชุมชนทั่วประเทศ

Quantity:
Add To Cart