ไล่ออก เลิกจ้าง ตกงานกะทันหัน มีเงินชดเชยไหม? สำรวจพ ร บ คุ้มครอง

THB 0.00

เลิกจ้าง ชดเชย เมื่อ ถูกเลิกจ้าง เรามีสิทธิได้เงินชดเชยจากนายจ้าง · กรณีทำงานติดต่อกันครบ 120 วัน แต่ระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี ได้รับค่าชดเชยเท่ากับค่าจ้างอัตราสุดท้าย 30 วัน · อายุงาน 1 – 3 ปี ได้รับค่าชดเชยเท่ากับค่า

พนักงานทำงานมาเป็นเวลา 10 ปีขึ้นไป ต้องจ่ายค่าชดเชยไม่น้อยกว่าค่าจ้างอัตราสุดท้าย 300 วัน หรือ 10 เดือน การเลิกจ้างงาน อย่างไรก็ดี เข้าใจว่าคงไม่มีใครอยากจะต้องปิดกิจการหรือถูกเลิกจ้าง หากยังพอมี ค่าตกใจ เลิกจ้าง ลูกจ้างมีสิทธิได้รับค่าชดเชย หากนายจ้างเลิกจ้างโดยลูกจ้างไม่มีความผิด ดังนี้ 1 ลูกจ้างซึ่งทำงานติดต่อกันครบ 120 วัน แต่ไม่ครบ 1 ปี มีสิทธิได้รับค่าชดเชยเท่ากับค่าจ้างอัตราสุดท้าย 30 วัน

ปริมาณ:
เลิกจ้าง ชดเชย
Add to cart

เลิกจ้าง ชดเชย เมื่อ ถูกเลิกจ้าง เรามีสิทธิได้เงินชดเชยจากนายจ้าง · กรณีทำงานติดต่อกันครบ 120 วัน แต่ระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี ได้รับค่าชดเชยเท่ากับค่าจ้างอัตราสุดท้าย 30 วัน · อายุงาน 1 – 3 ปี ได้รับค่าชดเชยเท่ากับค่า

เลิกจ้าง ชดเชย พนักงานทำงานมาเป็นเวลา 10 ปีขึ้นไป ต้องจ่ายค่าชดเชยไม่น้อยกว่าค่าจ้างอัตราสุดท้าย 300 วัน หรือ 10 เดือน การเลิกจ้างงาน อย่างไรก็ดี เข้าใจว่าคงไม่มีใครอยากจะต้องปิดกิจการหรือถูกเลิกจ้าง หากยังพอมี

ลูกจ้างมีสิทธิได้รับค่าชดเชย หากนายจ้างเลิกจ้างโดยลูกจ้างไม่มีความผิด ดังนี้ 1 ลูกจ้างซึ่งทำงานติดต่อกันครบ 120 วัน แต่ไม่ครบ 1 ปี มีสิทธิได้รับค่าชดเชยเท่ากับค่าจ้างอัตราสุดท้าย 30 วัน