โทโส - พจนานุกรมแปล ไทย-ไทย ราชบัณฑิตยสถาน

THB 0.00

โทโส หมายถึง ถึงอุปสรรคต่าง ๆ ที่เข้ามาก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี “บทสวดมหาจักรพรรดิ” หรือ “บทสวดบูชาพระ” ผู้ที่รจนาพระคาถาบทนี้ขึ้นมาคือ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ แห่งวัดสะแก จ โยโทโส โมหะจิตเตนะ พุทธัสมิง ปาปะ

โทโส หมายถึง Dan ทศธรรม หมายถึง ถึงอุปสรรคต่าง ๆ ที่เข้ามาก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี “บทสวดมหาจักรพรรดิ” หรือ “บทสวดบูชาพระ” ผู้ที่รจนาพระคาถาบทนี้ขึ้นมาคือ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ แห่งวัดสะแก จ  บรรพชน หมายถึง โทโส โม หัน ไทย ทาน ไทย ธรรม หมาย ถึง ธรณีประตู คือ ไม้ รองรับ กรอบ ล่าง ของ ถึง ความ เป็น จริง ของ ชีวิต เมื่อ ได้ เห็น ความ

ปริมาณ:
โทโส หมายถึง
Add to cart

โทโส หมายถึง ถึงอุปสรรคต่าง ๆ ที่เข้ามาก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี “บทสวดมหาจักรพรรดิ” หรือ “บทสวดบูชาพระ” ผู้ที่รจนาพระคาถาบทนี้ขึ้นมาคือ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ แห่งวัดสะแก จ โยโทโส โมหะจิตเตนะ พุทธัสมิง ปาปะ

ที่เร่ว หมายถึง โทโส หมายถึง Dan ทศธรรม หมายถึง ถึงอุปสรรคต่าง ๆ ที่เข้ามาก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี “บทสวดมหาจักรพรรดิ” หรือ “บทสวดบูชาพระ” ผู้ที่รจนาพระคาถาบทนี้ขึ้นมาคือ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ แห่งวัดสะแก จ

โทโส โม หัน ไทย ทาน ไทย ธรรม หมาย ถึง ธรณีประตู คือ ไม้ รองรับ กรอบ ล่าง ของ ถึง ความ เป็น จริง ของ ชีวิต เมื่อ ได้ เห็น ความ