ลูกบ้านจัดให้ ของขวัญท่วมๆ เป็นโบนัสปีใหม่ ขอบคุณ รปภ ที่ทำงานหนัก

THB 1000.00
ให้ ของขวัญ

ให้ ของขวัญ  ค้นหารูปภาพเกี่ยวกับ ให้ของขวัญ ✓ ไม่มีค่าลิขสิทธิ์ ✓ ไม่มีลักษณะที่ต้องการ ✓ รูปภาพคุณภาพสูง  โดยพบว่าคนให้ของขวัญ มักจะคาดหวังว่ายิ่งของขวัญมูลค่าสูงจะยิ่งสร้างความพอใจให้กับผู้รับ แต่ในความเป็นจริง มูลค่าที่เป็นตัวเงินไม่ได้สัมพันธ์กับความพอใจของผู้รับ ของขวัญที่คนรักถูกใจเลยไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่ตัวสิ่งของ

คณะกรรมการบริษัทมุ่งหวังให้การดําเนินธุรกิจของบริษัทเป็นไปในทางที่มีการแข่งขันอย่างเป็นธรรม อย่างไรก็ตาม การเลี้ยงรับรองหรือการรับการเลี้ยงรับรอง การรับหรือการให้ของขวัญ ตามธรรมเนียมประเพณีปฏิบัติ ลูกบ้านจัดให้!! ทยอยมอบของขวัญให้ รปภ รวมไปถึงคนสวน และช่างประจำหมู่บ้าน พร้อมเงินสด เป็นโบนัสปีใหม่ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทำงานหนักดูแลกันมาตลอด

* การรับหรือให้ทรัพย์สินหรือสิ่งของ เพื่อเป็น ของขวัญ ของที่ระลึกตามขนบธรรมเนียมประเพณีในแต่ละ ท้องถิ่น ถือเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ แต่ในขณะเดียวกันต้องไม่ขัดต่อ ประมวลบรรษัทภิบาลและจริยธรรมบริษัทฯ รวม เพราะฟันโอคุกกี้ รสแอปเปิ้ลและสตอเบอรี่สามารถ ✍️ เขียนข้อความหลังซอง ส่งต่อเป็นของขวัญ #ฟันโอคุกกี้ อร่อยฟินไม่ซ้ำใคร ด้วยรสหอมหวาน ซ่อนเปรี้ยวนิดๆ แต่ฟินเต็มปากเต็มคำ

Quantity:
Add To Cart